Capture

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวน้ำหอมของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังในวงการฟุตบอลอังกฤษ ได้ออกมาสรรเสริญ เฮนริค มคิตาร์ยาน ผู้เล่นในแผงกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นที่มีความน่ากลัว พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “ปีศาจแดง” คิดถูกแล้วที่กระชากตัวเข้าสู่ทีม หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ในตอนที่ยังค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  

อันที่จริงแล้ว ในตลาดนักเตะที่เพิ่งผ่านมา อาร์แซน เวนเกอร์ อยากได้ตัวของ “เอ็มเค” มาเป็นส่วนหนึ่งของภายในทีม “ไอ้ปืนใหญ่” หลังจากที่ประทับใจในฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของแข้งรายนี้ แต่แล้วก็ไม่สมหวัง หลังจากที่แข้งทีมชาติอาร์เมเนียในวัย 27 ปี ได้ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของ “ปีศาจแดง” เพื่อย้ายไปเล่นฟุตบอลภายใต้การวางหมากของกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ แทน ด้วยวงเงินจำนวน 26 ล้านปอนด์ และสะบัดหมึกค้าแข้งกัน 4 ปี พร้อมทั้งนี้ “เอ็มเค” ยังได้รับเงินค่าจ้างที่มากถึงวีกละ 200,000 ปอนด์

ทั้งนี้ สำหรับ เฮนริค มคิตาร์ยาน มีฟอร์มการเล่นที่ถือว่าน่าชื่นชมแบบสุดๆกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มหาอำนาจของลูกหนังแดนเบียร์ เมื่อซีซั่น 2015-2616 ที่ผ่านมา ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่กุนซือชั้นยอดหลายคน ต่างก็แย่งชิงตัวเขาไปเป็นลูกทีมของตัวเอง โดยงานนี้ แข้งในวัย 27 ปี ได้เดินหน้าซัดไปถึง 11 ลูก และป้อนบอลให้เพื่อนยิงได้มากถึง 11 ครั้ง จากการลงสนามไป 31 เกม (เฉพาะเกมลีก)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *