เคน กำลังจะรับเงินค่าจ้างแพงสุดของ “คลับไก่”

Capture

แฮร์รี่ เคน ผู้เล่นความสามารถสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังของลูกหนังประเทศอังกฤษ กำลังที่จะเป็นดาวเตะที่ได้รับเงินตอบแทนสูงสุดภายในทีม “ไก่เดือยทอง” หลังจากที่สื่อของเมืองผู้ดี ได้ออกมาปล่อยข่าวว่า ดาวยิงฝีเท้าคมในวัย 24 ปี กำลังอยู่ในระหว่างสนทนากับทางสโมสร เพื่อที่จะสะบัดน้ำหมึกยืดร่วมงานออกไปอีก และเป็นที่เชื่อกันว่าะได้ค่าตอบแทนสูงถึงวีกละ 120,000 ปอนด์

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ถือเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของ “ไก่เดือยทอง” หลังจากที่เป็นความหวังสูงสุดในเรื่องของการผลิตสกอร์ให้กับทีม ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักเตะเพิ่งจะหลั่งน้ำหมึกบวกอายุร่วมงานออกไปอีก โดยได้อยู่โยงใยภายในรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปกระทั่งถึงซัมเมอร์ปี 2021 พร้อมทั้งได้รับค่าจ้าง 50,000 ปอนด์ ต่อวีก

อย่างไรก็ตาม จากการที่ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดีในวัย 24 ปี สามารถเล่นได้อย่างโดดเด่น เมื่อฤดูกาล 2015-2016 ที่ได้จบไปนั้น ส่งผลให้ทางบอร์ดบริหารหวังที่จะตอบแทนผลงานของนักเตะที่ยิงไปถึง 25 ลูก โดยล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาแฉให้ทราบว่า ในตอนนี้ แฮร์รี่ เคน กำลังมีการสนทนากับ “ไก่เดือยทอง” เพื่อต่อยอดอายุร่วมงาน ซึ่งหากมีการต่ออายุร่วมงานออกไปอีกจริง แฮร์รี่ เคน ก็จะได้รับเงินค่าตอบแทนเป็นวีกละ 120,000 ปอนด์(เงินไทย 5.76 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงที่สุดของสโมสร

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *