Capture

นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา ทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่าตอนนี้ทัพ “ สิงโตคำราม ” กำลังมีปัญหาในแนวรับ ซึ่งต้องได้รับการแก้ไข ก่อนที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 รอบสุดท้าย แต่ก็ยืนยันว่าตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมกำลังเร่งยกระดับการเล่นของตัวเองอย่างเต็มที่

ทีมชาติอังกฤษ ที่เสียประตูอย่างต่อเนื่องในการลงเล่น 4 นัดหลังสุด และล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ทัพ “ สิงโตคำราม ” ก็เสีย 1 ประตู จนทำให้หลายฝ่ายเริ่มกังวัลว่าทีมอาจจะทำผลงานได้ไม่ดีในการลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016

และล่าสุด นาธาเนียล ไคลน์ แนวรับของ ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมากล่าวถึงปัญหาเรื่องเกี่ยวกับของทัพ “ สิงโตคำราม ” ว่า “ ในเกมกับ ออสเตรเลีย เราน่าจะเล่นเกมรับได้ดีกว่านี้ แต่จากสิ่งที่เราแสดงออกมามันคือจุดอ่อนของเรา และเราจะต้องแก้ไขมันก่อนไปลงเล่นยูโร ”

“ ตอนนี้เรามีนักเตะในเกมรับหลายคน ที่จะต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งในทีม นักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อได้รับโอกาส และทุกคนในทีมกำลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมของตัวเอง เพื่อช่วยทีมในการลงเล่นรายการที่สำคัญมากๆอย่าง ยูโร 2016 ” แบ็กขวา ของทัพ “ หงส์แดง ” กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *